Í öðrum heimi!

Þessi útlendingur ætti skilyrðislaust að borga fyrir seinna útkallið!
mbl.is Bjargað í tvígang á Polo
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helgi Þór Gunnarsson

Sammála,.:-)

Helgi Þór Gunnarsson, 30.12.2012 kl. 10:57

2 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæll Helgi, takk fyrir það.

Sigurður Haraldsson, 30.12.2012 kl. 18:56

3 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Þetta „lyktar" svolítið af fordómum. Værirðu á sama máli ef um Íslending hefði verið að ræða ?

Hafi ég rangt fyrir mér, biðst ég afsökunar.

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 30.12.2012 kl. 23:01

4 identicon

Heill og sæll Sigurður æfinlega; - og komið þið sæl, aðrir gestir, þínir !

Anna Dóra !

Fyrir mína parta; ætti að láta Íslendinga, sem lentu í viðlíka, borga 1000 falt meira, en útlendingana, ágæta kona.

Þorri Íslendinga; eru jú sorp jarðarinnar, eins og stjórnmálin sýna okkur, Anna mín.

Með beztu kveðjum; úr Árnesþingi, sem oftar /

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 31.12.2012 kl. 00:01

5 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Sæl Anna, nei átti ekki svo að vera og ef Íslendingur myndi gera slíkt hið sama þá ætti að sekta hann ásamt því að taka bílpróf í nokkra mánuði!

Sæl Óskar, mæl þú manna heilastur!

Sigurður Haraldsson, 31.12.2012 kl. 07:13

6 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Það á auðvitað ekki að láta menn borga fyrir björgun. En þetta mál er svolítið sérstakt, manninum er bjargað úr skafli á gerófærum vegi, tvisvar!

Honum er bjargað, en það fyrsta sem hann gerir þegar björgunarsveitin sleppir hendinni af honum í byggð, er að bruna aftur af stað og festir sig í sama skaflinum. Þar með tel ég komna fullgylda ástæðu fyrir rukkun.

Svona mönnum á að senda reikning, ekki fyrir öllum kostnaðinum, en svona til málamynda, 30 - 40 þúsund. Ef þessi sami maður hefði verið staddur á sama stað og slasað sig og hringt á sjúkrabíl, hefði hann fengið reikning fyrir sjúkrabílinn, en ekkert fyrir björgunarsveitarbílinn.

Það er skrítið það sjónarsmið sem fram kom hér að ofan að ekki megi gagnýna hátterni fólks af erlendum uppruna, nema fá á sig einhvern óþverra stimpil. Nema auðvitað að menn telji að stigsmunur sé á íslenskri og pólskri heimsku.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 31.12.2012 kl. 08:20

7 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Axel, athugasemd mín var bara gerð vegna þess að Sigurður byrjaði setninguna á „Þessi útlendingur" en ekki bara þessi vegfarandi. Ég er ekki vön að velta mér upp úr slíku, en það eru svo margir sem tala um að útlendingar eigi að borga -og sumir vilja hafa gjaldið hátt- þegar þeim er bjargað á Íslandi. Ég er þér sammála með það, að fólk sem fer svona heimskulega að, ætti að fá að greiða fyrir í formi sektar til dæmis. Það gæti vakið það til umhugsunar um að það er ekki sjálfgefið að ana út í óvissuna, kalla svo bara út flokk manna og halda að það sé ekkert mál.

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 1.1.2013 kl. 14:19

8 Smámynd: Anna Dóra Gunnarsdóttir

Sigurður, ég þóttist vita að þú værir ekki með útlendingafordóma, enda les ég oft skrifin þín og kann því vel. En upphafið á athugasemdinni stuðaði mig samt pínulítið. Fyrirgefðu úlfaþytinn.

Anna Dóra Gunnarsdóttir, 1.1.2013 kl. 14:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband